แก้ปัญหาหลังคาร้อนและรั่วซึม ด้วย พี.ยู. โฟม ฉนวนกันความร้อน รักษาอุณหภูมิ ประหยัดไฟฟ้าลงถึง40%หรือมากกว่านั้นอยู่ที่ความหนาของการฉีดพ่น

วันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

รูปถ่ายหลวงพ่อสิม วัดถ้ำผาปล้อง หลังยันต์ห้า

รูปถ่ายหลวงพ่อสิม วัดถ้ำผาปล้อง หลังยันต์ห้า ภาพนี้ตอนได้มาไม่รู้ว่าเป็นหลวงพ่ออะไร ก็จับภาพหลวงพ่อมามาภาวนาในใจ จิตใจมันก็บอกขึ้นมาว่า หลวงพ่อสิมนะ หลวงพ่อสิมนะ ทั้งๆที่ผมไม่รู้จักหลวงพ่อมาก่อนเลย ไม่รู้จักหน้าตาท่านด้วยครับว่าเป็นยังไง จิตตะโกนบอก หลวงพ่อสิม อย่างเดียว มันแปลกนะ ใครที่เข้ามาเห็นมาสัมผัสรู้จักหลวงพ่อสิม วัดถ้ำผาปล้อง ช่วยคอมเม้นหน่อยว่าใช่หลวงพ่อสิมหรือเปล่า ผมเชื่อจิตผมครับเขาบอกอย่างนั้นแล้วคุณๆจะว่าอย่างไรครับผมมั่นใจเพราะว่าเปิดเน็ตมาดูรูปที่หลังรูปนี้ท่านเข้มครับส่วนมากท่านจะยิ้ม ผมเห็นจุด2จุดเป็นกระดำที่บนมุมปากขวาท่านเหมือนกับในรูปเลยครับผมเลยฟันธงว่านี่คือหลวงปู่สิม ตามจิตเขาบอกมา ใครรู้ก็บอกมานะครับ ถ้าผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยครับทุกท่าน อนุโมทนาสาธุ กับท่านที่ตอบอย่างจริงใจด้วยครับ สาธุๆๆ ต้องขออภัยนะครับที่เรียกหลวงพ่อไม่ใช่หลวงปู่ผมเรียกตามจิตเค้าบอกมาครับ แปลกจังครับ โอ ระยอง 0894014403